ศูนย์บริการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (ศวท.-มช.)



เรา คือ ผู้ให้บริการทางด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม อีกทั้งสร้างความร่วมมือทางวิชาการระหว่างคณะวิทยาศาสตร์กับหน่วยงานภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อสนับสนุนบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในคณะวิทยาศาสตร์ ให้ได้มีโอกาสนำผลงานวิจัย การค้นคว้าคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ และต้นแบบต่างๆ ไปใช้ได้จริงเพื่อตอบสนองความต้องการของสังคมอันจะนำไปสู่การใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ในการพัฒนาประเทศ และนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้จากการบริการวิชาการถ่ายทอดสู่การพัฒนาการเรียนการสอนและการวิจัย

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ขอเชิญชวนน้อง ๆ มาเที่ยวงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์ ประจำปี 2566  ณ ลานหน้าอาคารศูนย์บริการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (ศวท-มช.) ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษพร้อมลุ้นรับของรางวัล ในวันที่ 31 สิงหาคม - 1 กันยายน 2566 ภายในงานพบกับ ...

1) กิจกรรมส่องกล้องมองดูจิ๋ว
ร่วมค้นหาและศึกษารูปร่าง ลักษณะ และส่วนประกอบของเซลล์ต่าง ๆ ของสิ่งมีชีวิตภายใต้กล้องจุลทรรศน์

2) กิจกรรมแข่งเรือเร็วจำลองพลังยาง DIY
ร่วมสนุกกับการประดิษฐ์สร้างสรรค์เรือจำลองที่น้องๆ ได้ออกแบบเองบนพื้นฐานทักษะทาง STEM Education พร้อมทั้งประลองทดสอบความเร็ว เพื่อชิงของรางวัลมากมาย







สัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ภาคเหนือตอนบน ประจำปี 2566
ณ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
https://www.facebook.com/cmusciweek





สอบถามด้านการแข่งขันและกิจกรรมเยาวชน
โทร 053-943315-6

สอบถามด้านอื่นๆ
โทร 053-943309

f
FACEBOOK : cmusciweek
email: cmusciweek@gmail.com

Copyrights © 2021 All Rights Reserved by สัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ภาคเหนือตอนบน ประจำปี 2566 ณ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่